บอกลาออฟฟิศของวันวาน – คู่มือการย้ายออฟฟิศ

ย้ายออฟฟิศใหม่ที่จะพาธุรกิจของคุณไปสู่การทำงานที่ทันสมัย

ถึงเวลาที่จะต้องมีออฟฟิศใหม่แล้วหรือยัง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีความเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆ หลายสิ่งเกิดขึ้นกับวิถีการทำงานขององค์กรธุรกิจทั่วโลก ในปัจจุบัน กระบวนการย้ายออฟฟิศไม่ได้เป็นเรื่องของการย้ายสถานที่ทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ยังเกี่ยวกับความพึงพอใจของพนักงาน การมีส่วนเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับบริษัท และนำพาธุรกิจของคุณให้ก้าวต่อไปข้างหน้า คู่มือฉบับนี้จะกล่าวถึง 7 ประเด็นความท้าทายเกี่ยวกับสถานที่ทำงานที่บริษัทผู้เช่าออฟฟิศมักพบเจอ พร้อมคำแนะนำในการเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ เพื่อให้ธุรกิจของคุณอยู่ในสถานะที่มีความได้เปรียบดังที่ควรจะเป็น

ดาวน์โหลดคู่มือ

คำชี้แจงเรื่องการจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้เว็บไซต์

โจนส์ แลง ลาซาลล์ (JLL) รวมถึงบริษัทในเครือและบริษัทย่อย เป็นผู้นำระดับโลกที่เชี่ยวชาญการบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ และการบริหารจัดการการลงทุน เราถือเป็นความรับผิดชอบที่จะต้องปกป้องข้อมูลส่วนตัวที่คุณได้มอบให้แก่เราอย่างจริงจัง

โดยทั่วไป เราใช้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณที่เราจัดเก็บไว้ สำหรับเป็นข่องทางการติดต่อกลับเพื่อตอบข้อซักถามใดๆ ที่คุณส่งมาถึงเรา

เราพยายามเก็บรักษาข้อมูลเกี่ยวกับคุณไว้อย่างปลอดภัยด้วยมาตรการที่เหมาะสม และจะเก็บข้อมูลของคุณไว้นานเท่าที่เรายังจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านั้นตามผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมายของเรา หรือด้วยเหตุผลทางกฎหมาย หลังจากนั้นเราจึงจะลบข้อมูลนั้นอย่างปลอดภัย คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราใช้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณได้จากคำแถลงนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

บอกลาการประนีประนอมกับสิ่งที่องค์กรคุณต้องการสำหรับออฟฟิศ

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสถานที่ทำงานจาก JLL ที่จะร่วมทบทวนกลยุทธ์สำหรับสถานที่ทำงาน และหาแนวทางที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งสำหรับพนักงานและบริษัท