ดาวน์โหลดคู่มือแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับการปรับปรุงออฟฟิศ ที่เป็นประโยชน์สำหรับโครงการออกแบบตกแต่งใหม่ให้กับออฟฟิศของคุณ

หากคุณกำลังคิดที่จะปรับปรุงตกแต่งออฟฟิศใหม่ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ทีมงานของเราช่วยคุณได้
การบริหารจัดการงานปรับปรุงตกแต่งออฟฟิศใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่ชำนาญ นับเป็นงานที่ยุ่งยากซับซ้อน คู่มือฉบับนี้ของเรา จะแนะนำ 5 ขั้นตอนหลักๆ สำหรับคุณ

คู่มือแนะนำแต่ละขั้นตอนของการปรับปรุ่งตกแต่งออฟฟิศ

ดาวน์โหลดคู่มือฉบับสมบูรณ์ที่จะให้เคล็ดลับเพิ่มเติมที่มีประโยชน์สำหรับการบริหารงานออกแบบตกแต่งออฟฟิศของคุณ

การเตรียมการ

สร้างหลักประกันในผลสำเร็จด้วยการรวบรวมข้อมูลสำคัญๆ ทั้งหมดและทำความเข้าใจเกี่ยวกับความต้องการทางธุรกิจของคุณ

คัดสรรซัพพลายเออร์และหุ้นส่วน

หุ้นส่วนผู้ช่วยบริหารงานที่มีประสบการณ์จะให้ความสำคัญไม่เฉพาะกับการส่งมอบงานตรงตามเวลาและงบประมาณที่กำหนด แต่จะมองไกลให้ครอบคลุมวงจรของทั้งโครงการ

กำหนดกรอบเวลา

การดำเนินโครงการออกแบบตกแต่งให้ตรงตามแผนงานที่กำหนด อาจกลายเป็นความกดดันและมีผลกระทบอย่างมากต่อต้นทุนค่าใช้จ่าย หากปราศจากการบริหารจัดการที่ดี

วางแผนกำหนดงบประมาณ

คุณจะไม่สามารถตัดสินใจดำเนินการใดๆ ที่จำเป็นได้ หากไม่มีการตั้งงบประมาณที่แน่นอนไว้ คู่มือของเราจะแนะนำรายการค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่จะช่วยคุณไม่พลาดในการตั้งงบประมาณไว้สำหรับรองรับค่าใช้จ่ายที่สำคัญๆ

ดาวนโหลดคู่มือ

 

คำชี้แจงเรื่องการจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้เว็บไซต์

โจนส์ แลง ลาซาลล์ (JLL) รวมถึงบริษัทในเครือและบริษัทย่อย เป็นผู้นำระดับโลกที่เชี่ยวชาญการบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ และการบริหารจัดการการลงทุน เราถือเป็นความรับผิดชอบที่จะต้องปกป้องข้อมูลส่วนตัวที่คุณได้มอบให้แก่เราอย่างจริงจัง โดยทั่วไป เราใช้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณที่เราจัดเก็บไว้ สำหรับเป็นข่องทางการติดต่อกลับเพื่อตอบข้อซักถามใดๆ ที่คุณส่งมาถึงเรา และประเมินความต้องการของคุณสำหรับการใช้บริการใดๆ ของเรา คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราใช้ข้อมูลของคุณได้จากคำแถลงนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา.

ติดต่อเรา

บอกเล่าให้เราทราบถึงสิ่งที่เราอาจช่วยคุณได้เกี่ยวกับแผนการออกแบบตกแต่งออฟฟิศใหม่ของคุณ