แมรี่ บิลเบรย์

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ดูแลทั่วโลก

แมรี่มีส่วนร่วมกับธุรกิจของบริษัทในการพัฒนาประสิทธิภาพและให้ความสำคัญกับพนักงาน เธอและทีมของเธอพยายามทำให้ JLL เป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับพนักงานที่มีความสามารถและต้องการสร้างความก้าวหน้าในอาชีพของพวกเขา

แมรี่ทำงานด้านทรัพยากรมนุษย์ระดับโลกมานานหลายสิบปี เธอจบปริญญาโทสาขาความสัมพันธ์อุตสาหกรรมสำหรับทรัพยากรมนุษย์จากมหาวิทยาลัยโลโยลา ชิคาโก จากนั้นจึงร่วมงานกับ Household International ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น HSBC ในปีพ.ศ. 2530 เธอรับผิดชอบตำแหน่งงานระดับสูงหลายตำแหน่งในสำนักงานใหญ่ของ HSBC ประจำกรุงลอนดอน ก่อนที่จะดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายทรัพยากรบุคคล HSBC ประเทศสหรัฐอเมริกาในปีพ.ศ. 2555

แมรี่ทำงานที่สำนักงานในชิคาโก เธอเป็นหัวหน้าทีมมืออาชีพที่ให้ความร่วมมือในการคิด แก้ปัญหา และสนับสนุนทางกลยุทธ์เพื่อช่วยขับเคลื่อนเป้าหมายและลำดับความสำคัญทางธุรกิจของ JLL และเป็นหนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการบริหารระดับโลกของ JLL ซึ่งรับผิดชอบทิศทางกลยุทธ์ของบริษัท การบริหารสำนักงานของบริษัท JLL ทั่วโลกของแมรี่มุ่งเน้นการสร้างพื้นที่ที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการทำงานร่วมกันและคุณภาพชีวิตที่ดี

นอกเวลาทำงานที่ JLL แมรี่มักใช้เวลากับสามีและลูกสาวทั้งสองของเธอ